Hôm này mình xin post 1 mạch DC to DC rất hữu ích cho các bạn, Mạch này rất thích hợp làm Adapter cho các laptop chạy 19,5V . Và hiện tại mình đang sử dụng nó làm Adapter cho chiếc laptop của mình
Linh kiện rất dễ tìm, các bạn tìm trong nguồn ATX là được 80% rồi, IC thì kiếm ở main màn hình CRT của máy tính nhé

 







Đăng nhận xét

  1. mạch này thật sự rất hay,đúng cái e cần,không biết anh có mạch nào từ 24v xuống 19v 1,7 A ko cho em với, nếu được anh gửi vào Nhocon104@gmai.com cho e, rất cảm ơn sự giúp đỡ của anh

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mua 2 cái sài cho laptop bạn có bán không ?

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mua 2 cái sài cho laptop bạn có bán không ?

    Trả lờiXóa
  4. có thể cho mình biết tên cuốn cảm này là gì được không?
    thank.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi có con nào thay được con MBR1645 không mình tìm các của hàng bán linh kiện tại Hà Nội mà không có cả con IRL2505 nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MBR1645 con này bạn thay bằng con diot xung trong nguồn Atx cũng được bạn nhé
      IRL2505 con này thay bằng 3205 cũng được

      Xóa
  6. taăng từ 12 lên 24 co adj dòng 50a thì làm sao bác . bác chỉ e với

    Trả lờiXóa
  7. Bạn nào cần mua mạch vui lòng inbox cho mình qua https://www.facebook.com/ThuongSharker nhé

    Trả lờiXóa

 
Top